Logo
Trang chủ TIN TỨC & SỰ KIỆN

Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú năm 2021

10/06/2021 00:00 - Xem: 1375
Thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ, Đảng bộ về công tác phát triển Đảng viên. Sáng ngày 8/6/2021 Chi bộ Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học ứng dụng, thuộc Đảng bộ trường Đại học Nông lâm Thái Nguyên đã tiến hành tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Lê Thị Phi Nga.

Tham dự lễ kết nạp đảng viên có các đồng chí trong ban Chi ủy Chi bộ, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở, cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ.

 

 

Tại buổi lễ kết nạp, được sự ủy quyền của Đảng ủy cấp trên, đồng chí Bí thư Chi bộ đã công bố quyết định số 28/ QĐ-ĐU của đảng ủy trường Đại học nông lâm Thái Nguyên về việc kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Lê Thị Phi Nga và trao Quyết định cho đồng chí, đồng thời phổ biến nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên và gửi lời chúc mừng đồng chí đảng viên mới được đứng trong hàng ngũ của Đảng; Đồng chí bí thư Chi bộ đã phân công đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ để đảng viên dự bị trở thành đảng viên chính thức.

 

Buổi Lễ kết nạp đảng viên đã được tổ chức trang nghiêm, đúng quy trình quy định. Những người tham dự buổi lễ đều cảm thấy tự hào và mong muốn tiếp tục phấn đấu để trở thành những đảng viên gương mẫu để xây dựng chi bộ Trung tâm ngoại ngữ - tin học ứng dụng ngày càng vững mạnh, trong sạch.

 

 

 

Tin và ảnh: Hà Phú